Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023

Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023

Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023

Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023

Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023
Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023

Quý Khương - Khánh Quân Plastic Đề xuất xu hướng trang trí ốp tường phòng khách năm 2023

04-03-2023 02:45:43 PM - 248

Xu Hướng Thiết Kế Trang Trí Ốp Tường Phòng Khách Đẹp Mê Ly

Ý tưởng trang trí tường phòng khách đẹp mê ly với ốp tường trang trí phòng khách sao cho đẹp và ấn tượng? Thay màu áo mới cho những bức tường cũ kĩ, thô sơ và nhàm chán trở nên cuốn hút, sinh động hơn. Hãy để Quý Khương giúp bạn với một vài xu hướng thiết kế trang trí tường phòng khách đẹp mới nhất để công việc lựa chọn trở nên dễ dàng thôi.

Làm thế nào để bức tường to lớn và trống trải trong phòng khách nhà bạn vừa hài hòa với nội thất của tổng thể vừa trở thành điểm nhấn cho không gian quan trọng này? Phòng khách là nơi đơn giản nhất để gây ấn tượng mạnh với những vị khách đến thăm nhà chính là những bức tường tam op tuong phong khach. Hiệu ứng màu sắc, họa tiết bắt mắt hay những món đồ trang trí tạo điểm nhấn chính là cách thường được các gia chủ áp dụng để gây chú ý, tăng giá trị thẩm mỹ cho khu vực trung tâm.

Phòng khách đẹp là bộ mặt của căn nhà, là nơi tiếp khách và là nơi sinh hoạt chung của gia đình nên việc thiết kế một không gian phòng khách đẹp là rất quan trọng. Bạn thấy những bức tường đơn điệu đã trở nên nhàm chán và muốn thay đổi để phòng khách nhà bạn trở nên đặc biệt hơn thì sử dụng giấy dán tường là một gợi ý hay dành cho bạn.

  • Vách ốp tường được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau có tính năng cách nhiệt, cách âm, chấm ẩm và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nó mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian nội thất, giúp tạo nên không gian phòng khách sang trọng.
  • Trang trí tường nhà phố với vách ốp tường giúp những món đồ nội thất khác trong phòng khách trở nên nổi bật hơn, nâng cao giá trị ngôi nhà và thân thiện với người dùng.
  • Màu vân gỗ tự nhiên với khả năng cách âm hiệu quả sẽ mang đến không gian sống ấm áp và yên tĩnh.
  • Ốp tường có khả năng chống mối mọt tốt hơn giấy dán, sơn tường,...Bạn có thể sử dụng ốp tường phòng ngủ, ốp tường phòng tắm, ốp tường phòng hát,...mà không cần phải lo về mối một hay ẩm mốc.

Các chất liệu dùng trong trang trí tường phòng khách

Giữa vô vàn những loại chất liệu như bê tông, nhựa gỗ, gạch hay giấy dán tường, liệu bạn sẽ lựa chọn vật liệu nào để điểm tô vào những bức tường trong không gian tiếp khách của gia đình mình? Bạn hãy tham khảo xem nên chọn ốp tường trang trí nào nhé!

1. Tường ốp gỗ

- Tính thẩm mỹ cao: Tường ốp gỗ sở hữu những vân gỗ hết sức tự nhiên, có màu sắc đa dạng dễ dàng cho các gia chủ lựa chọn. Các phòng khách được ốp tường gỗ sẽ toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp xen lẫn ấm cúng.

- Khả năng cách âm tốt: Nhờ tác dụng cản trở sự lan truyền âm thanh, tiêu âm cực tốt, tường ốp gỗ đảm bảo âm thanh trong phòng khách khó truyền ra bên ngoài.

2. Tường đá

- Các mảng tường đá mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, thô mộc cho phòng khách và đặc biệt lý tưởng cho phong cách nội thất mộc mạc hay cổ điển.

- Tuổi thọ của chất liệu đá rất lớn, dễ dàng thích nghi với những phòng khách ở mọi điều kiện khí hậu cùng thiết kế nhà ở lâu dài.

3. Tường bê tông

- Thời gian thi công nhanh gọn, kỹ thuật thi công dễ dàng đi kèm giá thành hợp lý.

- Có khả năng chống cháy cao và không bị vỡ khi bắn vít.

- Nhược điểm:Tường bê tông có vẻ thô ráp và là một thử thách cho gia chủ khi phối đồ nội thất kèm. Sau một thời gian sử dụng, chịu tác động của yếu tố bên ngoài, các mảng tường bê tông thường xuất hiện rãnh nứt nhỏ gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

4. Tường gạch

- Ưu điểm: Góp phần làm không khí gia đình ở phòng khách ấm áp hơn bởi vẻ đẹp thân thiện, mộc mạc của mảng tường ốp gạch. Thích hợp với phong cách nội thất rustic, boho hay phong cách công nghiệp.

- Nhược điểm: Với điều kiện khí hậu môi trường thất thường như nước ta, bề mặt của tường gạch cũng bị ảnh hưởng theo thời gian sử dụng. Bởi vậy, bạn cần có một kế hoạch bảo dưỡng, nâng cấp theo chu kỳ để luôn giữ cho những mảng tường gạch được đẹp và ấn tượng.

5. Tường thạch cao

- Ưu điểm: Không gây hại cho sức khỏe con người và rất thân thiện với môi trường bởi thạch cao là khoáng vật trầm tích, không chứa các chất độc hại. Có trọng lượng nhẹ làm giảm đáng kể tải trọng trong thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kích thước nền móng cũng như tiết diện cột, trọng lượng thép chịu lực.

- Nhược điểm: Dễ bị ố vàng, loang, gây mất thẩm mỹ cho phòng khách nếu bị ngấm nước.

Không có khả năng chịu lực tốt do chỉ sử dụng khung xương và tấm thạch cao, vì vậy cần hạn chế tác động mạnh lên tường thạch cao để tránh gây cong vênh, lõm.

6. Tường kim loại

- Ưu điểm: Có tính bền bỉ, dễ dàng trong việc làm sạch, lau chùi.

- Nhược điểm:Những mảng tường kim loại cũng có thể bị oxy hóa sau một quá trình dài sử dụng, bởi vậy bạn luôn cần thỉnh thoảng kiểm tra để có biện pháp khắc phục kịp thời.

7. Giấy dán tường 3D

- Ưu điểm: Đẹp, phong phú, đa dạng: Giấy dán tường 3D có nhiều mẫu mã đẹp và thay đổi liên tục theo xu hướng thiết kế, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn lựa loại giấy dán tường phù hợp theo phong cách phòng khách gia đình mình.

- Nhược điểm: Việc vệ sinh giấy dán tường đôi khi sẽ gặp phải khó khăn nếu bạn không sử dụng loại giấy dán tường phù hợp ngay từ ban đầu. Chẳng hạn, nếu sử dụng loại giấy không có lớp nhựa vinyl tổng hợp thì giấy sẽ rất dễ bị bám bụi bẩn.

Vách gỗ ốp tường phòng khách hiện đang rất thịnh hành trong lĩnh vực thiết kế và trang trí không gian nội thất trong nhà. Đó là lí do mà vì sao rất nhiều gia chủ ưa chuộng trong thiết kế không gian nội thất cho ngôi nhà của mình. Việc chọn lựa vật liệu phù hợp là vô cùng khó khăn đối với gia chủ. Vậy Quý Khương sẽ mách giúp bạn nên chọn tấm ốp tường nhựa gỗ là phù hợp nhất. Vì các nguyên do chắc chắn bạn sẽ lựa chọn ưu tiên trong suy nghĩ bởi tính ưu trội của nó:

+ Đa dạng màu sắc, hoa văn giống gỗ hoặc đá tự nhiên lên đến 95%

+ Chi phí rẻ phù hợp với kinh phí của nhiều gia đình

+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công nhanh chóng

+ Bền bỉ, cách nhiệt, cách âm mà bề mặt còn được phủ lớp bảo vệ chóng xước và ẩm tốt

+ Vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại

+ Dễ dàng lau chùi vệ sinh và chống cháy cao

Tấm ốp tường giả gỗ giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp

- Những không gian được thiết kế và trang trí bằng gỗ luôn mang lại nét hiện đại và  pha chút cổ điển. Chất liệu gỗ giúp không gian của căn nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn bởi màu sắc cũng như đường vân gỗ độc đáo nổi trội nhất.

Tấm ốp tường giả gỗ rất an toàn sức khỏe người sử dụng

- Ốp tường gỗ giúp cho không gian phòng khách được trong lành, mát mẻ và đảm bảo sức khỏe cho những thành viên trong gia đình của bạn. Hơn nữa, chất liệu gỗ còn có thể tự phân hủy mà không gây hại đến những môi trường xung quanh.

Vị trí thông dụng để làm vách gỗ ốp tường phòng khách

  • Ốp gỗ chân tường cho phòng khách là phương pháp trang trí cổ điển và phổ biến được rất nhiều người lựa chọn. Cách trang trí này tuy đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, nhã nhặn cho toàn bộ không gian phòng khách.
  • Trang trí vách ốp gỗ trên mảnh tường để tạo nên điểm nhấn độc đáo, thú vị cũng như thể hiện được con mắt thẩm mỹ tinh tế, độc lạ của gia chủ.
  • Ốp gỗ vách – kệ – tủ tivi là khu vực để tivi thì bạn hãy đầu tư cho chúng các tấm ốp bằng gỗ kết hợp với kệ gỗ trang trí.

Thay vì dùng sơn tường truyền thống như trước đây, rất nhiều gia đình đã lựa chọn gạch ốp tường cho phòng khách. Bởi chúng không chỉ mang đến nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà còn là giải pháp hoàn hảo ngăn rêu mốc, bảo vệ bức tường.

Một trong những điều Quý Khương tự hào đó là sự sáng tạo, nhiệt huyết với nghề và luôn dẫn đầu xu hướng, cung cấp vật liệu cho ngành thiết kế thị trường nội thất tại Tp hcm và cung ứng nhu cầu toàn quốc với mục tiêu hướng đến “hiện thực hóa” giấc mơ của khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng giúp không gian sống của quý khách trở nên thoải mái, ấm cúng. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin về các sản phẩm bạn chưa rõ nhé.!.

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
Tấm nhựa Chinhuei và tấm nhựa Vincoplast - Loại nào tốt hơn?
Tấm nhựa Chinhuei và tấm nhựa Vincoplast - Loại nào tốt hơn?
Thị trường nội thất nhựa cao cấp đang trên đà phát triển vượt bậc hiện nay. Trong đó nhựa Đài Loan Chinhuei và nhựa Vincoplast là hai...
Địa điểm mua tấm nhựa Vincoplast đáng tin cậy | Tổng kho Quý Khương
Địa điểm mua tấm nhựa Vincoplast đáng tin cậy | Tổng kho Quý Khương
Không khó để tìm mua tấm nhựa nội thất Vincoplast trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán cho bạn sản phẩm chất lượng...
Tìm mua tấm nhựa Vincoplast chất lượng tại Tổng Kho Quý Khương
Tìm mua tấm nhựa Vincoplast chất lượng tại Tổng Kho Quý Khương
Thị trường nội thất hiện nay đang có rất nhiều dòng nhựa cao cấp được phân phối. Có không ít sản phẩm nhận được sự ưa chuộng...
(0)