Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano
Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương mách bạn cải tạo nhà cũ với tấm ốp tường PVC nano

26-03-2023 09:15:48 AM - 254

Tấm Ốp Tường PVC Vật Liệu Quá Hoàn Hảo giải Pháp Cách Cải Tạo Nhà Cũ

Tấm nhựa ốp tường pvc là vật liệu được sử dụng với công dụng trang trí các bức tường trông kiến trúc xây dựng của khách hàng. Vật liệu được sản xuất từ thành phần chính là các hạt nhựa PVC. Các nhà xây dựng đều đánh giá tấm ốp nhựa PVC là vật liệu đa năng. Bên cạnh chức năng chính là ốp tường, sản phẩm còn có thể sử dụng để ốp trần, làm vách nhựa giả gỗ trang trí cho không gian sống. Vậy cùng xem nó lại được ưa chuộng trong việc sửa chữa cải tạo nhà cũ mang lại lợi ích gì cho không gian sống nhé!

♦ Tấm nhựa PVC Nano là gì?

Tấm nhựa PVC Nano là vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước, chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm. Bề mặt tấm nhựa PVC Nano được dán phủ nhiệt màng pvc, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn. Tấm nhựa PVC Nano được hình thành trên cơ sở các lỗ rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm, cách nhiệt vừa đủ.

4Nguyên nhân vì sao tường nhà bị ẩm mốc, xuống dốc

- Tường nhà bị ngấm nước dẫn đến tình trạng ẩm mốc, loang lổ, nứt nẻ xảy ra khá phổ biến trong các công trình nhà ở. Ẩm mốc kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến kết cấu, thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn khiến cho không gian sống của mọi người trở nên bí bách, ngột ngạt.

- Nguyên nhân bắt nguồn từ yếu tố chủ quan trong quá trình xây dựng không đúng kỹ thuật, đường ống nước bị rò rỉ hoặc sử dụng vật liệu xây dựng kém chất lượng.

- Ngôi nhà cũ qua thời gian xuống cấp bị thấm dột, tường bị ngấm nước do vậy tường nhà nhìn thiếu thẩm mỹ và gây khó khăn sinh hoạt cho con người và gây nguy cơ mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy giải pháp nào để chống ẩm mốc tường một cách hiệu quả.

- Bong chóc, ẩm mốc, rêu, bốc mùi, sơn tường lem nhem và nhạt dần…..đều là tình trạng xuống cấp của những ngôi nhà cũ đã sử dụng quá lâu.

4Nên chọn các loại tấm ốp tường cho không gian vị trí cải tạo nhà cũ

* Tấm ốp tường PVC vân đá: Các đường vân đá chân thật, màu sắc tươi sáng sẽ làm mới ngôi nhà cũ hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng để trang trí tường phòng khách, nhà tắm hoặc lắp đặt tủ bếp, tủ lavabo…

* Tấm ốp tường PVC vân gỗ: Cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC nano vân gỗ thường được dùng trong các ngôi nhà mang phong cách cổ điển, trầm ấm. Màu vân gỗ sẽ tạo cảm giác ấm cúng và yên tĩnh cho không gian nhà ở.

* Tấm ốp tường PVC vân giấy: Đây là mẫu ốp tường có tính ứng dụng cao, có thể lắp đặt ở hầu hết mọi không gian. Các chi tiết vân giấy sinh động sẽ là điểm nhấn khó quên khi cải tạo nhà cũ, thay thế bằng không gian nhà mới hiện đại hơn.

* Tấm ốp tường PVC hoa văn: Các mẫu hoa văn sẽ đem đến một làn gió mới cho không gian nhà ở của gia đình.

4Tấm nhựa ốp tường pvc – vật liệu mới hoàn hảo cho cải tạo nhà cũ?

Trong nhiều cách xử lý tường nhà bị ẩm mốc thì phương án mang lại hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối nhất là sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC Nano – một loại vật liệu mới được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại.

- Tấm nhựa ốp tường nano được xem là một trong số những vật liệu ốp tường mới mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng về độ bền và thẩm mĩ cao ứng dụng cho ốp trang trí và cải tạo nhà cũ hiệu quả kinh tế.

- Tính ứng dụng cũng như khả năng chống ẩm mốc và chống cháy. Hiện nay, Tấm nhựa ốp tường pvc có thể thay thế tất cả các vật liệu ốp lát truyền thống như gạch men, giấy dán tường, gỗ Cn…. Đây là vật liệu ốp tường giá rẻ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Sử dụng tấm nhựa PVC Nano để cải tạo lại nhà

- Tấm nhựa PVC Nano còn có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc và có thể dùng để thay thế toàn bộ các loại vật liệu ốp lát truyền thống như: gỗ công nghiệp, giấy dán tường, tấm nhựa, gạch ốp……v.v.

- Thời gian thi công nhanh gọn, không tạo ra tiếng ồn hay khói bụi làm ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh. Đặc biệt việc cắt, ghép, lắp đặt lại càng trở nên dễ dàng. Chỉ cần sử dụng keo chuyên dụng, một ít ốc vít gia cố và có kỹ thuật ốp là xong.

Cải tạo nhà bằng tấm nhựa ốp tường pvc

Để khắc phục nhược điểm của hai hình thức trên, tấm nhựa ốp tường pvc đã ra đời. Những ưu điểm mà ốp tường nhựa đem lại khi dùng để sửa nhà cũ là:

  • Dùng được cho nhiều không gian nội thất và ngoại thất của căn nhà.
  • Những bức tường bị ẩm mốc, không bằng phẳng vẫn dùng ốp tường được.
  • Hoa văn và họa tiết đa dạng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, không gian nhỏ chỉ mất 1 ngày là xong, không gian rộng hơn mất khoảng 2 - 3 ngày.
  • Bền đẹp lâu dài theo năm tháng, không xuất hiện vết ố, ẩm mốc.
  • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Dễ lắp đặt và vận chuyển.

Với sự phát triển của ngành xây dựng như nước ta thì khi thời gian trôi đi, lối kiến trúc xưa sẽ dần bị lỗi thời cùng với sự xuống cấp của hệ thống kiến trúc, sơn tường. Chính vì thế gia chủ luôn mong muốn cải tạo mới để có thể phù hợp với nhịp sống hiện đại, đáp ứng tiện nghi theo phong cách mới hơn. Việc lựa chọn cải tạo nhà cũ bằng tấm nhựa ốp tường là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay để thay đổi diện mạo cho không gian sống hiện tại của mình. Sử dụng tấm ốp nhựa có thể khắc phục được rất nhiều những vấn đề mà ngôi nhà cũ gặp phải khi nó có thể chống thấm nước, ẩm mốc, chịu nhiệt, cách âm … rất tốt. Việc thi công tấm ốp tường vô cùng đơn giản, nhanh chóng và rất an toàn có thể sử dụng ngay khi hoàn thành là một lợi thế khi sử dụng vật liệu này.

► Các bước để thi công cải tạo nhà bằng tấm ốp PVC Nano

Quy trình xử lý chống ẩm mốc

Để quá trình xử lý chống ẩm mốc đạt hiệu quả cao, chúng tôi luôn xây dựng cách thức hoạt động hiệu quả. Quy trình xử lý chống ẩm mốc của chúng tôi luôn được chúng tôi xây dựng một cách chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả cao. Hiện nay, chúng tôi đã áp dụng quy trình xử lý sau đây và luôn đạt được hiệu quả ngoài mong đợi:

- Bước 1: Thợ qua khảo sát hiện trạng nhà cần thi công, đo đạc lên báo giá sơ bộ

- Bước 2: Khách hàng chọn màu sắc yêu thích chốt kiểu dáng và phương án thi công

- Bước 3: Đội thi công trở nguyên vật liệu tấm ốp thi công

- Bước 4: Thi công lắp ghép các tấm ốp với nhau (thợ cần có tay nghề tốt)

- Bước 5: Hoàn thiện và đo đạc nghiệm thu

► Cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC mang lại lợi ích gì?

- Giải quyết tình trạng tường ẩm mốc, bong tróc sơn

- Tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà

- Bảo vệ an toàn cho sức khỏe

- Tiết kiệm chi phí

Các sản phẩm tấm ốp có tính ứng dụng khá cao, cộng với sự đa dạng về mẫu mã nên chúng có thể lắp đặt ở hầu hết các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, ngay cả phòng tắm hay ban công hành lang đều có thể sử dụng tấm ốp nhựa này. Tấm nhựa ốp tường phù hợp cho các hạng mục thi công cải tạo tường xuống cấp hoặc thi công trong trí mới. Mang lại không gian nội thất sang trọng hơn, ấm cúng hơn và tiết kiệm chi phí khi sử dụng các sản phẩm cải tạo khác.

Với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu – chất lượng để phát triển”, chúng tôi không ngừng cố gắng để làm hài lòng quý khách. Không phụ lòng tin của khách hàng Quý Khương luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất :

  • Vận chuyển giao hàng toàn quốc
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, hóa đơn chứng từ đầy đủ
  • Giá thành tốt nhất thị trường
  • Chế độ bảo hành dài hạn
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Nhiều khuyến mãi, ưu đãi lớn
  • Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tấm ốp tường pvc nano giải pháp hoàn hảo cải tạo nhà cũ. Hi vọng từ những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cung cấp bạn có thể hiểu hơn về thông tin sản phẩm giúp bạn sớm chọn lựa cho mình được một loại vật liệu trang trí nội thất phù hợp cho không gian chiếu sáng của mình.

“Có thể chúng tôi không bán cho bạn sản phẩm giá rẻ nhất, nhưng chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín và trung thực nhất”

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

 

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)