Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả

Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả

Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả

Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả

Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả
Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả

Tổng kho nhựa Quý Khương Gợi ý các mẫu Tấm ốp tường PVC bảo vệ công trình hiệu quả

26-03-2023 08:39:53 AM - 246

 

Tấm Ốp Tường PVC Nano Giải Pháp Bảo Vệ Công Trình Tốt Nhất Hiện Nay

Tấm ốp tường PVC nano đã chiếm được lòng tin cũng như gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Dòng sản phẩm với những ưu điểm nổi bật như chống cháy nổ, hạn chế tình trạng va đập, tinh tế, thẩm mỹ nên đảm bảo mang đến sự thoải mái, an tâm cho người sử dụng. Để công trình được bảo vệ tuyệt đối, Tấm ốp tường PVC nano ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các không gian sống. Vẻ đẹp cùng những ưu điểm vượt trội đã khiến sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu đối với nhiều khách hàng. Tấm nhựa ốp tường pvc nano có cực kì nhiều ưu điểm gì nữa và chúng ta cùng xem là gì nhé!

Với sự đa năng, linh hoạt, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng, tấm nhựa ốp tường là vật liệu được sử dụng ngày càng phổ biến. Tấm nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng, còn có trọng lượng nhẹ, khả năng chống ẩm, chống nước, chống mối mọt tốt. Bề mặt của tấm nhựa còn được phủ lớp UV tăng khả năng chống trầy xước, chống cong vênh hiệu quả.

1. Tấm ốp tường PVC Nano là gì?

Tấm ốp tường nano (hay tấm nhựa PVC Nano) là loại vật liệu nhựa mới với thành phần chính bao gồm: nhựa nguyên sinh, các phụ gia bột đá và được sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Tấm nhựa PVC Nano là vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước, chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm. Bề mặt tấm nhựa PVC Nano được dán phủ nhiệt màng pvc, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn. Tấm nhựa PVC Nano được hình thành trên cơ sở các lỗ rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm, cách nhiệt vừa đủ.

  • Cấu tạo của tấm ốp tường PVC nano

- Lớp bảo vệ: Lớp phủ nano giúp chống xước cho bề mặt

- Lớp trang trí: Lớp phim màu in trên công nghệ 3D tạo các hoa văn, họa tiết cho tấm ốp

- Lớp keo KLEIBERIT Đức: Liên kết lớp bề mặt với lớp đế của tấm ốp

- Lớp đế: Lớp cốt SPC cấu tạo bởi bột gỗ và nhựa nguyên sinh, tác dụng chống ẩm, chống ồn

2. Ưu Và Nhược Điểm Của Tấm Ốp Tường PVC Nano

Nhựa PVC Nano có những ưu điểm vượt trội từ nhựa và đá tự nhiên, đồng thời có thể tái chế góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường so với các loại vật liệu nhựa khác.

2.1. Ưu điểm của tấm ốp nano

- Có thể chống thấm, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả.

- Tấm ốp nano vân đá và tấm ốp nano vân gỗ có độ tinh xảo cao. Chất liệu nhựa nguyên sinh kết hợp cùng bột đá tạo độ bóng đẹp tự nhiên, với độ bền cao có tuổi thọ cao.

- Việc thi công, tháo lắp đều dễ dàng hơn nhiều so với vật liệu gỗ hay đá, do nó nhẹ hơn nên dễ cắt ghép, dễ uốn cong, dễ bắt vít.

- Tấm ốp nano rỗng có nhiều ô rỗng chứa khí giúp cách âm và cách nhiệt vô cùng hiệu quả.

- Thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng vì đặc tính là nhựa nguyên sinh.

- Tấm ốp nano rất dễ vệ sinh, khi bề mặt bẩn chỉ cần dùng khăn ướt lâu qua là lại sạch đẹp như mới.

2.1. Nhược điểm của tấm ốp nano

- Độ dày tương đối mỏng: Chỉ dao động từ 6-9mm nên tấm ốp nano này chỉ được ứng dụng để ốp tường, không được dùng cho lát sàn vì khả năng chịu lực kém. Ngoài ra, nó cũng dễ bị lõm, biến dạng khi chịu va đập mạnh.

- Không chịu được nhiệt quá cao: tấm ốp tường nano sẽ bị biến tính trên nền nhiệt từ 80 độ C trở lên

- Có chứa clo nhưng nhờ cấu tạo đặc biệt nên khả năng gây hại là hầu như không có.

3. Những đặc điểm nổi bật của Tấm ốp tường PVC nano

- Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm có thiết kế hoa văn sắc nét, chân thực, thể hiện tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình.

- Độ cứng cao, chịu được va đập mạnh: Nhờ được cấu tạo từ bột nhựa cùng chất phụ gia nên Tấm ốp tường PVC nano có độ cứng cao. Vì thế khi thi công ở khu vực thường xuyên chịu va đập mạnh, sản phẩm vẫn duy trì độ bền.

- Chống thấm và ẩm mốc hiệu quả: Nhờ lớp phủ nano cao cấp, sản phẩm có khả năng kháng nước, chống lại sự xâm nhập của ẩm mốc và vi khuẩn.

- Cách âm, cách nhiệt và hạn chế cháy nổ: Tấm ốp tường PVC nano được cấu tạo từ nhựa PVC cùng nhiều lớp, có độ dày nhất định. Vì thế sản phẩm vừa đảm bảo cách âm, cách nhiệt lại hạn chế cháy nổ hiệu quả.

- Nâng cao tuổi thọ công trình: Nhờ khả năng bảo vệ tối ưu, Tấm ốp tường PVC nano giúp công trình được bảo vệ tuyệt đối. Vì vậy, tuổi thọ công trình cũng được nâng cao đáng kể.

- An toàn với môi trường: Nhựa PVC cấu tạo nên Tấm ốp tường nano là nhựa nguyên sinh. Hiện nay sản phẩm được chứng minh an toàn tuyệt đối với sức khỏe và môi trường.

- Tiết kiệm chi phí: do khối lượng nhẹ cùng với thiết kế thông minh mà quá trình thi công sản phẩm khá nhanh và tiết kiệm chi phí.

4. Tấm ốp tường PVC Nano có tốt không?

Đây cũng là câu hỏi cũng được rất nhiều người quan tâm và cân nhắc khi lựa chọn tấm ván nhựa dán tường, ốp tường. Lời khuyên chân thành tới bạn đó là hãy chọn những sản phẩm phù hợp với tiêu chí ốp lát và điều kiện kinh tế của gia đình.

Tấm nhựa PVC nano sẽ phù hợp với những người đang tìm kiếm một phương án trang trí tường hoặc trần tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về độ thẩm mỹ vừa phải cho ngôi nhà. Thông qua thông tin trên bạn đã có đáp án và sự lựa chọn sản phẩm nào cho mình rồi đúng không ạ!

Bạn cũng nên biết, có một điểm cộng nữa để khách hàng cân nhắc nên khi chọn tấm nhựa ốp tường là có khả năng chịu nước và chống nấm mốc tuyệt đối.

5. Tính năng nổi bật tấm ốp tường PVC nano hiệu quả cho mọi công trình

– Khả năng chống chịu thời tiết cực tốt của tấm ốp tường PVC Nano

+ Tấm ốp nhựa nano có khả năng chống nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các không gian bếp, khu vệ sinh, độ ẩm cao… Bên cạnh đó, chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

+ Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

– Tính năng ưu việt của sản phẩm tấm nhựa ốp tường PVC Nano

Tấm ốp nhựa pvc nano được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền tối đa lên đến 20 năm.

Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

– Thi công tấm ốp tường PVC nano giả gỗ dễ dàng

Sản phẩm tấm ốp nhựa pvc nano có khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương giống với sàn gỗ nên rất dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô, có thể tháo lắp di chuyển sang công trình mới, tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng trong một thời gian dài.

– An toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện môi trường

Sản phẩm tấm ốp nhựa được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde.

6. Có Những Loại Tấm Ốp PVC Nano nào?

Tấm ốp PVC Nano là một trong những giải pháp trang trí tuyệt vời cho mỗi công trình, được đa số các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn.

♦ Tấm ốp PVC Nano vân gỗ

Tấm ốp PVC Nano vân gỗ là loại tấm ốp có hình thù giống vân gỗ đẹp tự nhiên và đầy tinh tế. Loại tấm ốp PVC Nano này thường phù hợp với các không gian nhà riêng, khách sạn, phòng làm việc,..nhằm tạo nên sự sang trọng cũng như nét cổ điển riêng biệt.

♦ Tấm ốp PVC Nano vân đá

Tấm ốp PVC Nano vân đá hay còn gọi là tấm nhựa vân đá có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống oxy hóa. Thường được sử dụng tại các cửa hàng, phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ,…hoàn toàn không độc hại, an toàn với người sử dụng.

♦ Tấm ốp PVC Nano vân cổ điển

Đây là được coi là một trong những loại tấm ốp PVC Nano phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển và mong muốn trang trí cho căn phòng của gia đình mình. Vật liệu có độ bền cao, đảm bảo duy trì dài lâu tối đa.

♦ Tấm ốp PVC Nano vân hiện đại

Trái ngược với tấm ốp PVC Nano vân cổ điển, loại tấm ốp PVC hiện đại này lại giúp khách hàng trang trí phòng ốc theo chuẩn hài hòa, không cầu kỳ. Tấm PVC  ngay tức thì tạo điểm nhấn bằng thiết kế hiện đại, tinh tế với màu sắc hài hòa mà khó có loại tấm ốp nào sánh được.

♦ Tấm ốp PVC Nano tranh 3D

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những bức tường cũ kỹ, thô sơ và mong muốn có được một không gian thực sự nổi bật và đầy sống động thì tấm ốp PVC Nano tranh 3D chính là dành cho bạn. Không gian sẽ trở nên đầy sức hút với hình ảnh 3D cuốn hút, y như thật, giúp tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân của căn phòng.

7. Ứng dụng của tấm ốp tường nano

Tấm ốp tường nano và tấm ốp tường PVC là giải pháp số một giúp bạn thay đổi cục diện nhà  của bạn:

  • Ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh, ốp tủ bếp, thang máy, quầy lễ tân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện
  • Ốp vách ngăn, ốp trần nhà, khách sạn, karaoke, văn phòng, nhà hàng
  • Dùng trong những công trình thi công lâu đài, biệt thự, tòa nhà chung cư cao tầng, thẩm mỹ viện, spa.

Như vậy, qua bài viết, hẳn bạn đã hiểu hơn về các tấm ốp tường pvc nano dòng vật liệu đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trang trí nội thất hiện nay. Quý Khương mong rằng bài viết phần nào giúp bạn có thêm thông tin và dễ dàng lựa chọn được giải pháp trang trí nội thất như ý. Cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin phía dưới nhé!

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)