Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano
Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano

Tổng kho nhựa Quý Khương đề xuất giải pháp trang trí nội thất tấm ốp PVC nano

26-03-2023 09:14:44 AM - 305

Tấm Ốp Tường Nhựa PVC Nano - Giải Pháp Cho Không Gian Nội Thất

Tấm nhựa ốp tường PVC nano hiện nay là một giải pháp thi công xây dựng nhà ở được đánh giá là phù hợp nhất giải pháp tốt nhất cải tạo trần, tường nhà cũ, trang trí nhà mới xu hướng hiện nay. Đói sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ của công trình và bảo vệ căn nhà của bạn một cách tốt nhất. Tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với nhiều người đặc biệt những chủ nhà đang muốn cải tạo nhà và loay hoay tìm những phương pháp truyền thống. Vậy trong bài viết này, Quý Khương sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về tấm nhựa ốp tường PVC nano.

1. Tấm ốp nano hay tấm ốp tường PVC

- Tấm ốp PVC Nano là loại vật liệu được làm từ bột đá và nhựa cây, kết hợp phương thức Nano tiên tiến tạo ra tấm nhựa bền chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy lan.

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy vô cùng hiệu quả.

Tấm Nhựa PVC Nano xu hướng trang trí nội thất

Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp thiết kế nội thất cho công trình của mình với chi phí tiết kiệm, thì bạn nên cân nhắc sử dụng tấm ốp nhựa PVC Nano.Thay vì ốp tường bằng đá, gạch men thì nhiều năm gần đây trong xây dựng, sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường lại đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Hầu hết mọi người đều cho rằng loại vật liệu này có thể thay thế các vật liệu cũ mà không làm giảm đi thẩm mỹ hay độ bền.

2. Ưu Điểm Của Tấm Ốp PVC Nano

Mẫu mã đa dạng, có thể sử dụng ở nhiều không gian với các phong cách khác nhau. Tấm ốp PVC nano sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.Tấm ốp nhựa PVC Nano là một trong những loại tấm ốp thông dụng nhất hiện nay và nó có những ưu điểm vượt trội của tấm nhựa PVC Nano như sau:

  • Tính năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống nồm, chống mối mọt, chống xước...
  • Tấm nhựa PVC Nano có kích thước linh hoạt. Đa dạng mẫu mã.
  • Độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt , an toàn trong công tác vận chuyển vật tư.
  • Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tấm nhựa PVC khác trên thị trường
  • Thi công đơn giản, nhanh chóng, không bụi bẩn, dễ vận chuyển.
  • Vệ sinh bề mặt dễ dàng bằng nước. Tấm nhựa ốp tường PVC nano không bám bụi bẩn, bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
  • Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô, tiết kiệm tối đa thời gian thi công.
  • Có khả năng chống cháy: Nhờ cải tiến công nghệ, tấm nhựa PVC Nano có khả năng hạn chế bắt lửa, qua đó không cháy lan các khu vực xung quanh
  • Thân thiện môi trường, có thể tái sử dụng là đặc tính vốn có của nhựa nguyên sinh và cũng là tấm nhựa nano.

3. Giải Pháp Thay Thế Cho Cho Tấm PVC Nano

Để khắc phục phục nhược điểm của các loại ốp tường truyền thống, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm vượt trội hơn bao giờ hết chính tấm ốp nhựa PVC Nano là loại vật liệu nhựa mới và bột đá không thấm nước, chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm. Bề mặt tấm nhựa PVC Nano được dán phủ nhiệt màng pvc, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn. Tấm nhựa PVC Nano được hình thành trên cơ sở các lỗ rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm, cách nhiệt vừa đủ.

3.1. Giải pháp cải tạo nhà bằng tấm ốp PVC Nano

Những bức tường ẩm ngấm, bong tróc hay những ngôi nhà cũ xây đã lâu năm, tường nhà bong tróc, ẩm mốc việc sơn hay trát lại gặp rất nhiều khó khăn ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, thì tấm nhựa ốp tường PVC là một giải pháp vô cùng tuyệt vời mà các vật liệu truyền thống hiện nay không giải quyết được. Cùng xem có thể áp dụng tấm ốp nano nào phù hợp với không gian theo yêu thích của mình nhé!

  • Tấm ốp PVC Nano vân gỗ

Tấm ốp PVC Nano vân gỗ là loại tấm ốp có hình thù giống vân gỗ đẹp tự nhiên và đầy tinh tế. Loại tấm ốp PVC Nano này thường phù hợp với các không gian nhà riêng, khách sạn, phòng làm việc,..nhằm tạo nên sự sang trọng cũng như nét cổ điển riêng biệt.

  • Tấm ốp PVC Nano vân đá

Tấm ốp PVC Nano vân đá hay còn gọi là tấm nhựa vân đá có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống oxy hóa. Thường được sử dụng tại các cửa hàng, phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ,…hoàn toàn không độc hại, an toàn với người sử dụng.

  • Tấm ốp PVC Nano vân cổ điển

Đây là được coi là một trong những loại tấm ốp PVC Nano phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển và mong muốn trang trí cho căn phòng của gia đình mình. Vật liệu có độ bền cao, đảm bảo duy trì dài lâu tối đa.

  • Tấm ốp PVC Nano vân hiện đại

Trái ngược với tấm ốp PVC Nano vân cổ điển, loại tấm ốp PVC hiện đại này lại giúp khách hàng trang trí phòng ốc theo chuẩn hài hòa, không cầu kỳ. Tấm PVC  ngay tức thì tạo điểm nhấn bằng thiết kế hiện đại, tinh tế với màu sắc hài hòa mà khó có loại tấm ốp nào sánh được.

  • Tấm ốp PVC Nano tranh 3D

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những bức tường cũ kỹ, thô sơ và mong muốn có được một không gian thực sự nổi bật và đầy sống động thì tấm ốp PVC Nano tranh 3D chính là dành cho bạn. Không gian sẽ trở nên đầy sức hút với hình ảnh 3D cuốn hút, y như thật, giúp tạo cảm giác dễ chịu cho chủ nhân của căn phòng.

3.2. Xử lý ẩm mốc tường hiệu quả với tấm ốp tường PVC Nano

Nguyên nhân khiến tường nhà bị ẩm mốc

- Tường nhà bị ngấm nước dẫn đến tình trạng ẩm mốc, loang lổ, nứt nẻ xảy ra khá phổ biến trong các công trình nhà ở. Ẩm mốc kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến kết cấu, thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn khiến cho không gian sống của mọi người trở nên bí bách, ngột ngạt.

- Trong nhiều cách xử lý tường nhà bị ẩm mốc thì phương án mang lại hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối nhất là sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC Nano – một loại vật liệu mới được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại.

- Nguyên nhân bắt nguồn từ yếu tố chủ quan trong quá trình xây dựng không đúng kỹ thuật, đường ống nước bị rò rỉ hoặc sử dụng vật liệu xây dựng kém chất lượng.

Giải pháp xử lý tường nhà ẩm mốc bằng tấm ốp tường PVC Nano

Thi công tấm ốp tường PVC Nano được coi là kỹ thuật xử lý ẩm mốc tường hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều chuyên gia và nhà thầu công nhận. Đặc biệt của phương pháp này là sử dụng tấm ốp tường PVC Nano để ốp lên bề mặt tường bị ẩm mốc, bong tróc, hư hại. Giải pháp này tận dụng triệt để được những ưu điểm vượt trội của vật liệu PVC Nano ở ưu điểm trên.

Tấm ốp tường PVC Nano là vật liệu có thành phần nhựa nguyên sinh và bột đá tuyệt đối an toàn, thân thiện với con người và môi trường nên mọi người có thể an tâm sử dụng. Tuổi thọ và độ bền cũng rất cao khi sử dụng liên tục nhiều năm liền mà không cần thay mới.

Như vậy, có thể thấy sử dụng tấm ốp tường PVC Nano là phương án xử lý ẩm mốc nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để khắc phục được triệt để và toàn diện tình trạng ẩm mốc, bạn cần lưu ý một số lời khuyên từ các chuyên gia xây dựng như sau.

  • Thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc chỉ nên thực hiện khi cốt tường còn chắc chắn, tình trạng ẩm mốc chỉ xuất hiện ở bề mặt bên ngoài.
  • Nếu cốt tường đã xuống cấp thì cẩn xử lý trước khi ốp tấm PVC lên bề mặt.
  • Việc sử dụng tấm ốp tường PVC Nano để chống ẩm mốc hiệu quả cần có đơn vị thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Mong muốn có một không gian sống ấm cúng và đẹp mắt là suy nghĩ của bất cứ ai trong chúng ta. Việc chăm chút cho ngôi nhà luôn là một trong những trọng tâm quan trọng của cuộc sống. Lợi ích khi thi công ốp tường chống ẩm mốc bằng PVC:

  • Bảo vệ tường khỏi sự xâm hại của nấm mốc hiệu quả
  • Tiết kiệm kinh phí cho các hoạt động thi công, cải tạo
  • Giá trị thẩm mỹ cao mang đến không gian sống tuyệt vời

Với nhiều mẫu mã đa dạng về họa tiết hay màu sắc. Các tấm ốp vân đá mang đến nhiều lựa chọn hơn phù hợp với các hạng mục công trình khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu phù hợp Gu của mình. Hoặc chuẩn theo phong cách chủ đạo của tổng thể ngôi nhà. Đặc biệt, sản phẩm tấm nhựa ốp tường vân đá luôn được đánh giá cao hình thức. Đó là bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng với lớp màng UV bảo vệ giúp chống trầy xước. Cũng như khả năng ngăn tình trạng xuống màu. Điều này giúp cho không gian sau khi thi công luôn giữ được sự tươi mới, đẹp mắt.

Ứng dụng của tấm ốp tường nano

Tấm ốp tường nano và tấm ốp tường PVC ứng dụng như nhau, đặc biệt được sử dụng ở trang trí nội ngoại thất như:

  • Ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh, ốp tủ bếp
  • Ốp thang máy, quầy lễ tân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện
  • Ốp vách ngăn, ốp trần nhà

Quý Khương tự hào là đơn vị phân phối tấm ốp nhựa PVC nano hàng đầu tại thị trường TP HCM với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất. Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản về tấm nhựa ốp tường PVC nano. Hy vọng qua bài viết này của Quý Khương bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm và có cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)