Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?

Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?

Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?

Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?

Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?
Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?

Khánh Quân Plastic giải thích đơn giản và dễ hiểu nhất về Lam sóng?

26-03-2023 09:09:50 AM - 207

 

Giới Thiệu Tổng Quan Về Sản Phẩm Lam Sóng Ưa Chuộng Hiện Nay

Để giải đáp vấn đề tổng quan về sản phẩm lam sóng ốp tường, tấm ốp lam sóng PVC được xem là dòng vật liệu trang trí cao cấp được ứng dụng phổ biến trong nhiều hạng mục công trình đa dạng phong cách khác nhau. Lam sóng nhựa được sản xuất với vân gỗ tự nhiên sống động, gần gũi với thiên nhiên. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng sự đa dạng về kích thước, lam sóng nhựa giã gỗ  đã mở ra sự đột phá mới, đem đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho người tiêu dùng Việt hiện nay.

Quý Khường mời bạn đọc cũng tham khảo và chia những thông tin hữu ích này xem nhé!

1. Lam sóng là gì?

Lam sóng là sự kết hợp tuyệt vời từ chất liệu nhựa PVC với bột đá tạo nên sự khác biệt và độc đáo rất lớn cho sản phẩm chuẩn chất lượng không thấm nước, chống trầy xước, chống được mối mọt, giãn nở, cong vênh, chịu lực tốt. Dòng vật liệu này đã đem lại nhiều ứng dụng đa dạng trong nhiều hạng mục công trình.

2. Cấu tạo và kích thước của lam sóng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trang trí nội thất, nhưng mà trong nằm gần đây thì sản phẩm lam sóng trang trí nội thất đang rất được lòng khách hàng. Tùy từng diện tích không gian và nhu cầu dùng mà chúng ta có thể lựa cho mình kích thước lam sóng nhựa phù hợp không gian nhà cửa, hạn chế phung phí lúc dùng.

2.1. Cấu Tạo

Tấm ốp lam sóng có kết cấu được chia đều giữa các khoang. Tạo nên độ chắc chắn cho tấm, bên dưới đáy có các đường chạy dọc theo chiều dài của tấm giúp tạo ra độ đàn hồi rất tốt và độ cứng cáp cho tấm ốp.

– Lớp đế nhựa kiến trúc: Công nghệ ép đùn tạo nên tấm ốp rỗng ruột, giúp công trình cách âm và cách nhiệt tối ưu. Lớp vật liệu nhựa PVC rắn chắc giúp sản phẩm không bị giòn, có thể uốn cong không sợ bị vỡ, giúp sản phẩm có độ bền và chống mối mọt tốt.

– Lớp màng keo: Tạo cho độ kết dính hoàn hảo tạo thành thể thống nhất cho lam sóng. Lớp này giúp tăng độ bám dính giữa lớp tấm ốp lam sóng trang trí với nhau. Qua đó giúp sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian.

– Lớp màng film trang trí: Sử dụng công nghệ in họa tiết hiện đại với những vân gỗ vô cùng chân thực như gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay. Độ dày của màng film là 160 mic – dày nhất rên thị trường.

– Lớp bảo vệ bề mặt : Lớp lót, lớp đệm và lớp bề mặt tăng khả năng chống xước và tăng độ rõ nét của đường vân, bảo vệ tấm luôn như mới. Vì vậy lam sóng đẹp sẽ có độ chống trầy rất tốt và đạt được độ bóng bền hoàn hảo.

2.2. Kích Thước

Tấm lam sóng hiện nay đều có nhiều quy cách khác nhau ,để  thuận tiện cho việc thi công củng như kiến trúc công trình, cho nên việc sử dụng độ dày nào tùy thuộc và ứng dụng vào từng nhu cầu hạng mục công trình. Vậy cùng xem tấm lam sóng có kích thước như nào nhé!

  • Tấm ốp lam sóng 3 sóng: W195 x T14 x L2900 mm
  • Tấm ốp lam sóng 4 sóng: W150 x T10 x L3000 mm
  • Tấm ốp lam sóng 5 sóng: W150 x T9 x L2900 mm

3. Đặc điểm và các loại lam sóng phổ biến

3.1. Đặc điểm của lam sóng

Tấm lam sóng là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những loại vật liệu nội, ngoại thất khác bởi những ưu điểm nổi bật như:

Khả năng chống thấm nước, ẩm mốc, mối mọt: Lam sóng cấu tạo từ chất liệu nhựa PVC có khả năng kháng nước, chống thấm, ẩm mốc, mối mọt, chống chịu cực tốt.

Chống trầy xước và đổi màu trong quá trình sử dụng: Ngoài khả năng chống trầy xước rất tốt, giữ được màu sắc bền lâu như tấm lam sóng giả gỗ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt chúng.

Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Nhờ đó, người dùng không còn lo lắng về tiếng ồn, hạn chế tác động của nhiệt độ cao từ ánh nắng tác động đến tường nhà và phả ra không gian, nhất là những căn hộ chung cư cao tầng, tường nhà nối liền với nhau.

Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa sản phẩm: Bạn cũng không phải mất nhiều công sức cho việc vệ sinh bởi với bề mặt nhựa, tấm lam sóng kháng bụi tốt và dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian lao động chỉ với một chiếc khăn ẩm.

Thân thiện với môi trường, An toàn với người sử dụng: Chúng không sản sinh ra những chất độc có hại hay những tác động tiêu cực khác trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, vật liệu này còn có thể tái chế lại và sử dụng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, góp phần hạn chế việc chặt phá rừng làm hủy hoại môi trường sống.

3.2. Các loại lam sóng phổ biến

  • Tấm ốp lam sóng PVC 3 sóng

- Lam nhựa 3 sóng được áp dụng rộng rãi trong nhiều không gian nội ngoại thất và công trình thiết kế. Sản phẩm đem đến sự hài hòa tối đa, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, rộng rãi hơn.

- Loại tấm lam 3 sóng này đang trở thành xu hướng mới trong thị trường nội ngoại thất, bởi chúng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, ngoài bề mặt sắt xảo cùng khả năng chịu được mọi tác động của ngoại cảnh. Mộc mạc, tinh tế là vẻ đẹp của lam nhựa 3 sóng muốn gửi gắm qua không gian của mọi nhà.

  • Tấm ốp lam sóng PVC 4 sóng

- Với vẻ đẹp đẳng cấp cùng bề mặt 4 sóng ấn tượng, sản phẩm đem lại cho không gian sống hiện, đẳng cấp và tinh tế nổi bật.

- Lam nhựa 4 sóng đang phát triển thành làn sóng mới, màu sắc trung thực như gỗ thật, mẫu mã vân giả gỗ tinh tế cộng giá thành tiết kiệm lại gọn nhẹ nên đã trở thành xu hướng mới cho ngành nghề trang trí nội ngoại thất.

  • Tấm ốp lam sóng PVC 5 sóng

- Lam sóng có tính thẩm mỹ cao của lam nhựa PVC cao cấp 5 sóng, nhà thiết kế có thể vận dụng nguyên liệu nhựa giả vân gỗ này vào đa dạng hạng mục trang hoàng khác nhau.

- Lam sóng ốp nhựa sở hữu khả năng chống phai màu, dẻo dai có thời gian đem lại cho ngôi nhà dung mạo lý tưởng, ứng dụng ở khu vực nội thất mà còn được vận dụng rất đa dạng vào nhiều hạng mục chính, phụ đa dạng.

4. Ứng dụng của tấm lam sóng trong thực tế

Như bạn đã thấy nhờ sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt vượt trội và tính thẩm mỹ vượt trội của mình, tấm lam sóng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống và trong mọi hạng mục công trình từ dân cư, dân dụng đến thương mại.

  • Trang trí ốp tường phòng khách

- Lam sóng ốp tường sở hữu thiết kế hiện đại cùng kiểu dáng nổi bật với những đường sóng tinh tế, đẹp mắt mà vật liệu này được các kiến trúc sư lựa chọn, ốp lên bức tường xi măng thô cứng, mang lại diện mạo hoàn hảo mới cho không gian sống.

- Lam sóng được sử dụng cho không gian phòng khách sẽ mang đến cho không gian sự hài hòa, đẹp mắt, mang đến bầu không khí ấm cúng cho gia đình. Sở hữu điểm ưu trội được thiết kế phong cách hiện đại cùng kiểu dáng nổi bật với những đường sóng tinh tế, đẹp mắt. Không gian phòng khách sẽ trở nên tinh tế, hấp dẫn hơn với những tấm lam sóng, mỗi không gian căn phòng sẽ trở nên đẹp đẽ và ấm cúng hơn, mang đến cho khách hàng nhiều cảm nhận thú vị.

  • Trang trí tấm ốp lam sóng để làm trần

Trang trí tấm ốp lam sóng để làm trần nhà cũng được phủ bởi tấm lam sóng, cho mọi ngóc ngách không gian thêm đẹp mắt. Ngoài ra, nhờ ưu điểm dễ vệ sinh lau chùi mà chúng ta dễ dàng loại bỏ những mảng bám của mạng nhện, bụi bẩn lâu ngày tại vị trí trên cao, khó vệ sinh.

  • Trang trí ốp tường phòng ngủ

- Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của mọi người. Chính vì thế, không gian trong phòng ngủ cần mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, để bạn có một giấc ngủ nhẹ nhàng yên bình. Những tấm nhựa lam sóng sẽ mang đến không gian nhẹ nhàng, yên bình, mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon.

  • Tấm lam sóng trang trí ốp tường

- Lam sóng ốp tường có thiết kế tiên tiến cùng bề mặt nổi trội mang những con đường sóng tinh tế, đẹp mắt mà vật liệu này được các kiến trúc sư chọn lọc, ốp lên bức tường xi măng thô cứng, mang lại diện mạo hoàn hảo mới cho môi trường sống.

  • Làm vách ngăn cầu thang, lan can, mái hiên

- Không chỉ được dùng tại những vị trí căn bản như tường, trần nhà, tấm lam sóng còn được những nhà thiết kế, các gia chủ chọn lọc vào các hạng mục khác như làm vách ngăn cầu thang, lan can, mái hiên. Với tính năng chịu nước rẻ, vật liệu này có thể bảo vệ công trình của bạn lâu dài và cứng cáp hơn.

  • Ngoài ra, tấm lam sóng trang trí cho nhiều hạng mục khác

Ngày nay, Tấm ốp lam sóng đang có sự ảnh hưởng rất lớn đến ngành nội thất Việt Nam bởi sự độc đáo, tạo được điểm nhấn ở những nơi quan trọng như : khu vực thờ tự, trần nhà, phòng khách, phòng ngủ,...… Sản phẩm không chỉ đem đến điểm thu hút vượt bậc cho không gian mà còn tạo điều kiện cho các khu vực này phát triển thành phối hợp, tăng giá trị cho căn nhà.

Kết - Với nhiều kiểu dáng sang trọng cùng nhiều lựa chọn về màu sắc. Tấm ốp lam sóng vừa đa dạng, hứa hẹn mang đến cho không gian sống nhà bạn một vẻ hiện đại. Giúp giảm căng thẳng và xua tan mọi mệt mỏi cho gia chủ. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất hiện đại, cùng cấu trúc của tấm ốp lam sóng đảm bảo chắc chắn với lớp phủ bên trên được in bằng công nghệ hiện đại với màu sắc chân thật nhất. Nhờ sở hữu nhiều ưu thế nổi trội và tính thẩm mỹ nổi trội mà dòng nguyên liệu này không chỉ được áp dụng ở khu vực nội thất mà còn được ứng dụng rất đa dạng vào phổ thông hạng mục chính, hạng mục phụ khác nhau.

Trong bài viết này, Quý Khương cũng chia sẻ giải đáp chi tiết lam sóng là gì và một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm nội thất này. Nếu bạn thấy bài viết trên hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè và người thân nhé. Cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi thông tin bên dưới nhé!

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)