Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết

Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết

Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết

Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết

Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết
Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết

Khánh Quân Plastic đề xuất lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang bạn nên biết

26-03-2023 08:48:04 AM - 310

 

Cách Chọn Tấm Ốp Tường PVC Lam Sóng Cho Cầu Thang Đẹp, Sang Trọng

Tấm ốp lam sóng PVC được xem là dòng vật liệu trang trí cao cấp được ứng dụng phổ biến trong nhiều hạng mục công trình đa dạng phong cách khác nhau. Lam sóng nhựa được sản xuất với vân gỗ tự nhiên sống động, gần gũi với thiên nhiên. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng sự đa dạng về kích thước, lam sóng giả gỗ đã mở ra sự đột phá mới, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho công trình không gian nhà ở như hạng mục cầu thang. Tại sao lại chọn trang trí cho cầu thang thì cùng tìm hiểu với Quý Khương xem nhé!

1. Tấm ốp tường PVC lam sóng là gì?

Tấm ốp tường PVC lam sóng là vật liệu trang trí phổ biến với thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh kết hợp với hoa văn lam sóng đẹp mắt.

2. Lam sóng là gì? Cấu tạo tấm ốp lam sóng như thế nào?

Lam sóng là gì?

– Lam sóng là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhựa PVC với bột đá tạo nên sự khác biệt và độc đáo rất lớn cho sản phẩm. Áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm được tạo ra mang ưu điểm vượt trội thay thế cho các loại giấy dán tường, ốp gỗ tự nhiên hay đá hoa cương.

Cấu tạo tấm ốp lam sóng như thế nào?

– Tấm ốp lam sóng là vật liêu tổng hợp kết hợp từ 80% nhựa PVC nguyên sinh, 10% nhựa tái sinh và bột đá, 10% chất phụ gia, có cấu tạo 4 lớp: lớp đế đặc PVC, lớp keo, lớp trang trí họa tiết hoa văn, lớp bảo vệ bề mặt. Tùy vào nhà sản xuất mà tạo ra các cấu tạo khác nhau.

Tấm ốp tường PVC lam sóng đang trở thành làn sóng mới trong thế giới vật liệu decor hiện nay. Màu sắc chân thực như gỗ thật, thiết kế vân giả gỗ tinh tế cùng chi phí tiết kiệm, lại gọn nhẹ nên đã dẫn đầu xu hướng cho ngành trang trí nội thất. Sản phẩm đảm bảo 100% chuẩn chất lượng không thấm nước, chống trầy xước, chống được mối mọt, giãn nở, cong vênh, chịu lực tốt. Lam nhựa PVC sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và độ bền cao giúp mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

3. Mẫu tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang độc đáo, ấn tượng bạn nên biết

Tấm ốp lam sóng là vật liệu tổng hợp nhựa PVC dùng để trang trí ốp tường vách ngăn, ốp cột, chúng được sản xuất tạo theo khuôn mẫu và tạo ra nhiều loại sản phẩm lam sóng khác nhau, phù hợp trang trí nội thất ngôi nhà.

3.1. Cách chọn mẫu mã và kích thước tấm ốp tường PVC lam sóng phù hợp với từng thiết kế cầu thang

Không chỉ được sử dụng tại những vị trí cơ bản như tường, trần nhà, tấm lam sóng còn được các nhà thiết kế, các gia chủ lựa chọn vào các hạng mục công trình khác như làm vách ngăn cầu thang, lan can, mái hiên. Với tính năng chịu nước tốt, vật liệu này có thể bảo vệ công trình của bạn lâu dài và chắc chắn hơn. Tấm ốp tường PVC lam sóng có mẫu mã cùng kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng. Gợi ý về cách lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng dành cho cầu thang cho không gian thiết kế nhé.

Đa dạng mẫu mã và kích thước: Tấm lam sóng nhựa hiện nay phổ biến nhất là các dòng 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng. Bên cạnh đó, màu sắc và hoa văn thiết kế của sản phẩm cũng rất độc đáo tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

  • Tấm ốp lam sóng PVC 3 sóng

Loại 3 sóng này đang trở thành xu hướng mới trong thị trường nội thất, bởi chúng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thiết kế tinh giản cùng khả năng chịu được mọi tác động của ngoại cảnh cực kỳ tốt. Mộc mạc, tinh tế là vẻ đẹp của lam nhựa 3 sóng mang đến sự hài hòa tối đa, giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một ý tưởng trang trí nhà cửa tuyệt vời.

  • Tấm ốp lam sóng PVC 4 sóng

Lam nhựa 4 sóng đang trở thành làn sóng mới, màu sắc chân thực như gỗ thật, thiết kế vân giả gỗ tinh tế cùng chi phí tiết kiệm lại gọn nhẹ nên đã trở thành xu hướng mới cho ngành trang trí nội thất hiện nay. Với kiểu dáng sang trọng mang đến cho không gian sống hiện đại, đẳng cấp và tinh tế vượt bậc.

  • Tấm ốp lam sóng PVC 5 sóng

Tấm ốp lam sóng PVC 5 sóng có khả năng chống phai màu, bền bỉ với thời gian mang lại cho ngôi nhà diện mạo hoàn hảo. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ vượt trội mà lam nhựa 5 sóng không chỉ được ứng dụng ở khu vực nội thất mà còn được ứng dụng rất đa dạng vào nhiều hạng mục chính, phụ đa phong cách.

Tùy từng diện tích không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình kích thước lam sóng nhựa phù hợp nhất, tránh lãng phí khi sử dụng. Hiện nay, có một số kích thước phổ biến sau:

  • Tấm ốp lam sóng PVC 3 sóng: W180 x T21 x L2900 mm
  • Tấm ốp lam sóng PVC 4 sóng: W158 x T25 x L2900 mm
  • Tấm ốp lam sóng PVC 5 sóng: W150 x T9 x L2900 mm

3.2. Đặc điểm tấm ốp tường PVC lam sóng cho cầu thang

Tấm ốp gỗ tường pvc lam sóng được cấu tạo từ thành phần chính là nhựa, bột gỗ. Bột đá và phụ gia liên kết là dòng vật liệu mới nhưng nhanh chóng được ưu chuộng nhất với nhiều ưu điểm:

- Tấm ốp gỗ nhựa  mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp: Tấm ốp gỗ nhựa cầu thang đẹp mang đến nét sang trọng và đẳng cấp cho chiếc cầu thang cũng như không gian ngôi nhà của gia đình bạn. Nhờ đó, nó thu hút mọi người ngay khi đặt chân vào ngôi bàn.

- Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt thường được làm nhẵn bóng và phủ một phủ lớp vân gỗ laminate nên việc vệ sinh cực kỳ dễ dàng. Vì vậy, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian cho việc vệ sinh, lau chùi.

- Không mối mọt, khả năng chống ẩm, chống mốc tốt: Tấm ốp gỗ pvc lam sóng cầu thang có khả năng chống ẩm, chống mốc khá cao nên thời gian sử dụng lâu .

- Thi công nhanh, giá thành rẻ gấp nhiều lần gỗ tự nhiên: Do tính chất nhựa nhẹ nên việc di chuyển dễ dàng, thi công nhanh chóng, không gây bụi bẩn như các vật liệu khác.

3.3. Có nên sử dụng tấm nhựa ốp pvc lam sóng cầu thang?

Để trả lời cho câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm – Đáp án sẽ là  “CÓ” - Cầu thang là khu vực rất cần chú ý khi đặt trong nhà sao cho không có chiếm diện tích nhưng khi đưa vào sử dụng làm sao phải đi an toàn, dễ dàng di chuyển. Chưa kể việc lựa chọn vật liệu trang trí cho cầu thang phải vừa đẹp vừa nổi bật được sự sang trọng và tiết kiệm chi phí nữa. Vậy thì tấm ốp tường PVC lam sóng là đề cử số 1 cho bạn lựa chọn.

- Tấm nhựa ốp tường pvc cao cấp được sản xuất theo công nghệ cao sẽ tích hợp những đặc tính tuyệt vời tạo độ ma sát tốt và nhiều tính năng khác nên lắp đặt ốp tường cầu thang là hợp lý. Chưa kể khi ốp tấm nhựa với nhiều họa tiết, hoa văn, màu sắc sống động sẽ biến khu vực cầu thang trở nên sạch sẽ khang trang, tinh tế và cuốn hút hơn.

- Tấm nhựa còn có đặc tính dẻo dai chống chịu lực tác động tốt, dùng lâu năm không lo bị cong vênh, mối mọt.

- Vật liệu ốp tường pvc lam sóng lại thích hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam với tính chống ẩm mốc, chống thấm, chống cháy, cách âm nữa.

- Tường ốp nhựa khó bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh lau sạch sẽ, bóng loáng.

4. Cách lựa chọn tấm ốp tường PVC lam sóng phù hợp với phong cách nào?

Tính năng và loại vật liệu trang trí phù hợp để thiết kế cầu thang đang là mối quan tâm của nhiều gia chủ. Tấm gỗ nhựa  ốp cầu thang sẽ là vật liệu phù hợp, mang lại không gian sống sang trọng, tinh tế cho gia đình bạn. Sản phẩm giúp những thiết kế nội – ngoại thất mang lại cho công trình xây dựng một vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã dưới mọi góc nhìn. Lựa chọn cho mình 1 phong cách thiết kế sao cho đẹp nhé!

  • Thiết kế cầu thang phong cách cổ điển, tân cổ điển

Khi lựa chọn tấm ốp tường PVC cho phong cách này, bạn nên lựa chọn sản phẩm có hình thức cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh tế. Ngoài ra, hoa văn dát vàng cho tấm ốp chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho cầu thang cổ điển và tân cổ điển.

  • Thiết kế cầu thang phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là xu hướng mới mẻ, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay. Khi lựa chọn tấm ốp PVC lam sóng cho phong cách hiện đại, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoáng đãng mà vẫn giữ được nét sang trọng cho cầu thang.

Nếu bạn đang tìm kiếm tấm ốp lam sóng pvc thì hãy đến với Quý Khương. Quý Khương luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sảp phẩm ốp lam sóng pvc chất lượng. Tất cả đều được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt nhất. Bạn hãy tin tưởng ở Quý Khương.!. Mong rằng thời gian tới Quý Khương có cơ hội để mang lại không gian sống vừa đẹp vừa bền bỉ cho gia đình bạn.

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)