Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng
Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng

Gợi ý những loại sàn nhựa giả gỗ chất lượng

04-03-2023 02:10:38 PM - 200

Những Loại Mẫu Sàn Nhựa Giả Gỗ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2023

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp là dòng vật liệu lót sàn cao cấp, đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp chân thực, sống động của những đường vân gỗ tự nhiên cùng chất lượng vượt trội, mà bảng màu sàn nhựa giả gỗ còn rất đa dạng, thời thượng và bắt kịp xu hướng thiết kế của mọi thời đại. Sàn nhựa giả gỗ sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khó cưỡng, tạo sự cuốn hút, giúp tăng lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian sống.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại sàn lát trong nhà phổ biến là sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa giả gỗ. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Vậy chúng ta tìm hiểu về sản phẩm sàn nhựa giả gỗ giá rẻ sẽ có sự nỗi trội khác biệt như thế nào nhé!!

Các loại mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp đang được ưa chuộng sử dụng thay thế cho các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên bởi chi phí tiết kiệm và tính bền đẹp, thẩm mỹ cao.

1. Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp là loại vật liệu mới, với thành phần cấu tạo gồm bột gỗ và nhựa PVC. Loại sàn này có khả năng chịu nước, chịu nhiệt và chống mối mọt tốt nên được sử dụng để lót sàn cả nội thất và ngoại thất. Kết cấu của một tấm sàn nhựa gồm có 5 lớp:

- Lớp bề mặt phủ UV: Các tác dụng chống trầy xước, tăng độ cứng cho bề mặt, đồng thời giúp hạn chế bám bụi bẩn.

- Lớp wear layer: Có tác dụng chống mài mòn, bảo vệ lớp vân họa tiết không bị phai màu.

- Lớp họa tiết: Là lớp tạo ra các hiệu vân gỗ sắc nét đa màu sắc, đa kiểu dáng.

- Lớp lõi: Lõi gồm các màng nhựa PVC được ép liền tạo thành một thể thống nhất, đảm bảo độ cứng và độ đàn hồi của sàn nhựa. Đây cũng là yếu tố chính giúp tránh đi các tình trạng như công vênh, chịu lực, chống cháy lan.

- Lớp đế: Giúp tăng độ ma sát, ổn định trên bề mặt sàn đồng thời ngăn chặn hơi nước bốc lên nếu trong môi trường ẩm ướt.

3. Đặc điểm của sàn nhựa giả gỗ cao cấp

Sàn nhựa PVC vân gỗ là một trong những loại sàn được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội và giá thành vô cùng hợp lý.

- Chống thấm, chống ẩm mốc: Với cấu tạo sàn nhựa gồm 5 lớp. Mỗi lớp có một vai trò nhất định trong việc tăng khả năng chống thấm, chống ẩm mốc. Lớp phủ UV giúp bảo vệ mặt sàn. Lớp màng film dày ngăn ngừa sự tác động của các chất lỏng gây hư hại sàn. Lớp cốt được tạo thành từ đá và nhựa nguyên sinh nên có tác dụng chống thấm nước 100%.

- Chống mối mọt: Khác với sàn gỗ thông thường, sàn nhựa được cấu tạo từ bột đá và nhựa nguyên sinh, kết cấu vững chắc nên không bị mối mọt xâm nhập làm mất tính thẩm mỹ.

- Chống ồn: Như sản phẩm sàn đá hay gỗ, sàn nhựa có khả năng hạn chế tiếng ồn, tiếng ọp ẹp trong quá trình sử dụng. Khi bạn làm rơi đồ hay di chuyển trên mặt sàn thì tiếng động không to.

- Chống trơn trượt: Sàn nhựa có độ bám bề mặt khá cao nên giúp chống được trơn trượt khi sử dụng. Để tận dụng được ưu điểm này, bạn cần hạn chế việc đổ nước lên bề mặt sàn và khi vệ sinh chỉ nên lau bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô.

- An toàn, thân thiện: Sàn nhựa PVC vân gỗ được tạo thành từ bột đá, nhựa nguyên sinh, chất phụ gia, không chứa formaldhyde nên không độc hại, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

3. 5 loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp được ưa chuộng

Để sở hữu được một không gian sống đẹp và bắt mắt, bên cạnh các yếu tố về chất liệu và các tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thì việc lựa chọn màu sàn nhựa giả gỗ cao cấp cũng được nhiều người cân nhắc rất kỹ nhằm tìm kiếm được mảng ghép hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình, mang đến tính thẩm mỹ cao cũng như phong cách cho toàn bộ không gian sống.

4 Sàn nhựa dán keo & sàn nhựa hèm khóa

  • Loại sàn nhựa giả gỗ dán keo thường có độ dày phổ biến từ 1,5-3mm. Các tấm sàn nhựa được giữ cố định với mặt nền nhà bằng một loại keo dán chuyên dụng.
  • Sàn nhựa hèm khóa SPC là công nghệ mới nhất của dòng sản phẩm ốp lát hoàn thiện. Đây là dòng sản phẩm thân thiện môi trường, không chứa chất độc hại như Formandehyt.

Các loại sàn nhựa giả gỗ phổ biến hiện nay, và dưới đây là 5 các loại sàn nhựa vân gỗ phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên tùy theo mỗi loại sàn có đặc điểm cấu tạo khác nhau:

4 Sàn nhựa Galaxy

  • Sàn nhựa Galaxy là sản phẩm của thương hiệu sàn nhựa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loại sàn này được làm từ 90% nhựa PVC nên có độ cứng, chịu nước tốt và không bị cong vênh hay phồng rộp như sàn gỗ công nghiệp.
  • Ưu điểm nổi bật của loại sàn này có đường vân gỗ chân thật, tự nhiên. Bên cạnh đó, sản Galaxy còn có khả năng tĩnh điện cao, khả năng tiêu âm, cách âm tốt, không bị mối mọt, không thấm nước nên được sử dụng cho những khu vực có độ ẩm cao.

4 Sàn nhựa Aimaru

  • Aimaru là dòng sàn nhựa vân gỗ được sản xuất bởi công nghệ tiêu chuẩn của Hàn và có nhà máy đặt tại Việt Nam. Đây là loại sàn thuộc nhóm sàn nhựa SPC, được làm từ vật liệu composite kết hợp với bột đá canxi cacbonat, cùng nhựa Plastic và các chất phụ gia chống giãn nở. Sàn nhựa giả gỗ Aimaru có cấu tạo gồm 4 lớp gồm lớp UV chống tia tử ngoại, lớp Nano, lớp vân gỗ và lớp cốt SPC.
  • Sàn nhựa Aimaru có nhiều đặc tính nổi trội, khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp như cong vênh, mối mọt… Ngoài ra, bề mặt vân gỗ nhám, được cấu tạo đặt biệt nên có khả năng cách điện, chống trơn trượt tốt.

Ưu điểm:

  • Không cong vênh, mối mọt. Chống trơt trượt khi đi lại, an toàn cho người già sử dụng
  • Chống tia tử ngoại (UV) - Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn
  • Thi công lắp đặt đơn giản
  • Không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe
  • Độ giản nở thấp khi sử dụng lâu dài
  • Chất lượng tốt nhưng giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Nhược điểm:

  • Không chịu được nước ở thời gian dài
  • Chỉ thi công được trên nền phẳng.

4 Sàn nhựa Aroma

  • Sàn nhựa Aroma có thành phần 100% nhựa nên không gây hại sức khỏe người sử dụng. Đây là vật liệu lát sàn nhẹ, có ưu điểm bề mặt mịn, không bị mối mọt, dễ lắp đặt và có bề mặt vân gỗ tự nhiên.
  • Sàn nhựa Aroma có độ dày 2mm, được lắp đặt bằng phương pháp dán keo kết hợp tạo sự bám dính tốt nhất với bề mặt sàn. Với độ dày 4mm trở lên, loại sàn có hèm khóa.

4 Sàn nhựa Apollo

  • Sàn nhựa giả gỗ Apollo là dòng sản phẩm ván lót sàn được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ châu Âu. Loại sàn nhựa này có bề mặt vân gỗ tự nhiên, được phủ UV tăng khả năng chống trầy xước và độ bền của sản phẩm.
  • Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa Apollo là không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa thông thường. Đây là loại sàn hèm khóa với cốt sàn SPC nên không bị co rút khi nhiệt độ thay đổi và không giãn nở khi bị ẩm ướt.

4 Sàn nhựa Vfloor

  • Sàn nhựa Vfloor được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ Đức có chất lượng và hệ thống vân màu đa dạng, được nhiều khách hàng trong nước tin dùng.
  • VFloor là dòng sản phẩm sàn nhựa SPC cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống ồn rất tốt và thân thiện với môi trường.

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết về sàn nhựa giả gỗ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi:

▸▸▸Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

▸▸▸Địa chỉ Quý Khương

Địa chỉ: 84 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Tổng kho: 35A Lê Văn Khương, Phường Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM

Kho phân phối: 279B Nguyễn Văn Linh, KV Bình Dương - Phường Long Hòa - Q Bình Thủy - TP. Cần Thơ

▸▸▸Website:  https://noithatnhuadailoan.org

 

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)