Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?

Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?

Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?

Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?

Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?
Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?

Công Ty Khánh Quân Plastic giải thích dễ hiểu nhất về Nhựa Vincoplast và ứng dụng trong đời sống?

26-03-2023 09:32:53 AM - 214

Nhựa Vincoplast Ứng Dụng Trong Đời Sống – Tổng Kho Quý Khương

Nội Thất Nhựa Quý Khương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tấm nhựa Golden Plastic, Vincoplast và Famiplast uy tín, chính hãng lớn nhất toàn khu vực Nam Bộ hiện nay. Sản phẩm từ nhựa Vincoplast có đặc điểm kháng trầy xước, chống mối mọt và độ bền cao. Tấm nhựa Vincoplast cũng có khả năng chịu lực tốt, có độ bền định hình cao, giúp các sản phẩm nội thất bền vững hơn trong quá trình sử dụng.

1. Tấm vincoplast là gì?

- Tấm vincoplast là tấm nhựa nội thất Vincoplast hay nhựa sinh thái được sản xuất dựa trên công nghệ làm nhựa Đài Loan với chất lượng nhựa dày gấp 2 lần so với nhựa thông thường. Nhựa Vincoplast dày dặn, có độ chịu lực cao và chống cong vênh. Nó được kiểm định là an toàn cho sức khỏe, chống thấm và chống bắt lửa cực tốt.

- Chất liệu chính của Vincoplast là nhựa và được sản xuất dưới dạng tấm với các kích thước khác nhau phục vụ cho việc sản xuất nội thất. Vì vậy nó được gọi là tấm nhựa Vincoplast.

- Cấu tạo: Nhựa Vincoplast được tạo thành từ nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia, qua quá trình sản xuất, đúc thành tấm. Nhựa có cấu tạo rỗng với các xương nhựa dày đặc. Tấm nhựa dày 1.8cm.

2. Đặc điểm của vincoplast

  • Là vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, không chứa các thành phần độc hại.
  • Bề mặt cứng, nhẵn với tính thẩm mỹ cao.
  • Tính ứng dụng cao, có thể sản xuất được nhiều hạng mục nội thất, công trình.
  • Độ bền vượt trội: Khả năng chịu axit, kháng nước tuyệt đối, chống ẩm và mối mọt hiệu quả.
  • Khả năng chống cháy vô cùng phù hợp cho nội thất. Là giải pháp chống hỏa hoạn tuyệt vời cho các cao ốc, tòa nhà văn phòng trong tương lai.
  • Khả năng chịu lực cao hơn các loại vật liệu làm tủ bếp trên thị trường.
  • Kháng nước tốt nên cực kỳ dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Khả năng chống trầy xước tốt. Dễ lau chùi, có thể dùng những chất tẩy rửa thông thường để làm vệ sinh và bảo dưỡng như nước sạch, bột giặt và các loại nước lau chùi khác.

3. Ứng dụng của vincoplast trong đời sống

- Vincoplast là Sản phẩm được ứng dụng vào sản xuất các đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, tủ bếp, kệ bếp, kệ trang trí, tủ giày dép, … có công dụng như tấm gỗ ván ép.

Như hiện nay, phần lớn quý Khương thấy rất nhiều gia chủ lựa chọn nhựa Vincoplast ứng dụng trong không gian thiết kế tủ bếp và cũng ưng mua nội thất được làm từ nhựa Vincoplast luôn đó các bạn. Ở các bài viết trước chúng tôi cũng có chia sẻ về nhựa Vincoplast trong thiết kế tủ bếp. Vậy hôm nay, Qúy Khương muốn xem ứng dụng tấm nhựa vincoplast trong thiết kế nội thất cho Homestay trở nên sang trọng hiện đại không nha!

Homestay đang là mô hình nghỉ dưỡng thu hút rất nhiều khách du lịch hiện nay, ngoài việc thiết kế một không gian nội thất tiện nghi và đẹp mắt thì không gian ngoại thất là điều thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tấm nhựa Vincoplast thiết kế Homestay - Chất liệu xanh cho ngôi nhà hiện đại

Nhựa Vincoplast chính hãng được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính ổn định và độ đồng nhất của sản phẩm. Chất liệu này không chỉ có tính năng chống trầy xước, chống mối mọt mà còn có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Thông qua các khảo sát gần đây, một số homestay cũng áp dụng nhựa vinconplast trong trang trí nội thất rất được du khách yêu thích vì sự giản đơn giúp mang lại nhiều khoảng không, dễ dàng để duy trì sự sạch sẽ, gọn gàng. Từ những món đồ thiết yếu, bộ sofa, bộ bàn ăn, tủ bếp, kệ tủ để sách báo, đồ trang trí phòng khách được sắp đặt với phương châm “less is more” tạm dịch là càng ít đồ đạc, càng có nhiều không gian.

Đối với không gian như homestay thì đây cũng là một xu hướng lối sống tối giản ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó giúp tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái nhất có thể. Lại giúp chủ đầu tư tiết kiệm ngân sách. Ít đồ đồng nghĩa với việc dọn dẹp, vệ sinh cũng đơn giản và tiết kiệm hơn.

  • Tủ quần áo nhựa vincoplast: Tủ quần áo được làm từ tấm nhựa vincoplast có độ bền cao, chống cong vênh, đặc biệt là không mối một. Với thiết kế đa dạng nhiều ngăn cùng dạng cánh cửa lùa, tủ nhựa không chỉ giúp gia chủ cất giữ được nhiều quần áo mà còn tiết kiệm không gian hơn so với những chiếc tủ phải mở cánh ra bên ngoài.
  • Tủ bếp nhựa Vincoplast: Nhựa Vincoplast được xem là loại cao cấp trong những loại tấm ván nhựa rỗng, có mật độ xương bên trong dày hơn và có nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên, về cơ bản thì cũng vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để làm tủ bếp.
  • Giường ngủ nhựa Vincoplast: Giường nhựa Vincoplast có độ cứng, độ dày dặn, độ chắc chắn gấp nhiều lần những chất liệu nhựa thông thường. Ngoài ra, tấm nhựa Vincoplast làm giường ngủ có độ chịu lực tốt, chịu được trọng lượng cơ thể người, nâng đỡ giấc ngủ thoải mái cho gia chủ. Giường nhựa có thiết kế vuông vắn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt làm nổi bật không gian phòng ngủ. Đây là một sản phẩm nội thất phòng ngủ đang được nhiều gia đình lựa chọn.

  • Phòng Khách Nổi Bật Với Nhựa Vincoplast: Không gian phòng khách rất được chú trọng trong bất cứ không gian nhà ở nào, không chỉ mỗi homestay mà còn trong những gia đình bình thường. Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn nội thất cho phòng khách có thể kể đến như: diện tích các món đồ, không gian bày trí cũng như cách sắp xếp sao cho hài hòa.

  • Bếp Ăn Được Thiết Kế Tinh Tế: Đối với khu vực phòng ăn trong mỗi homestay cần chú trọng đến tính tiện nghi. Vì phục vụ nhu cầu của khách ở thế nên chủ nhà thường cần phải sắm những thiết bị cơ bản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính thẩm mỹ cho không gian, tủ bếp nhựa và bàn ăn là không thể thiếu.
  • Tủ giày nhựa Vincoplast: có kết cấu nhựa vững chắc, không ngấm nước, không mối mọt. Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng dễ lau chùi, vệ sinh. Tủ giày làm từ tấm nhựa Vincoplast có khả năng chịu nhiệt tốt, không cong vênh, phù hợp để bố trí ở hiên nhà - nơi thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa.

 

  • Kệ TV nhựa Vincoplast: Cũng được nhiều gia đình ưa chuộng thay vì sử dụng kệ TV gỗ. Sản phẩm nội thất phòng khách này có kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian. Tấm nhựa vincoplast có độ bền cao, có thể chịu được trọng lượng nặng, của đầu đĩa CV, lọ hoa, sách vở,... Gia chủ có thể bố trí nhiều đồ nội thất khác trên chiếc kệ.
  • Bàn trang điểm Vincoplast: là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của người phụ nữ. Những chiếc bàn trang điểm làm từ tấm nhựa Vincoplast có màu sắc phong phú từ màu trắng đến màu vân gỗ và màu sắc đa dạng. 

  • Tủ đầu giường Vincoplast: Trong phòng ngủ, tủ đầu giường cũng là một sản phẩm nội thất cần thiết. Chiếc tủ đầu giường nhỏ xinh, kiểu dáng hiện đại sẽ tạo điểm nhấn cho phòng ngủ và mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Gia chủ có thể đựng đồ cá nhân hoặc đặt đèn ngủ trên chiếc tủ đầu giường và chỉ cần nằm trên giường với tay là có thể lấy được đồ vật mong muốn.

Vincoplast cao cấp với thiết kế đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn mang đến vẻ đẹp trường tồn, tự nhiên. Không gian lưu trữ đồ thoải mái với thiết kế nhiều kệ ngăn kéo không tay nắm chắc chắn là sản phẩm mà nhiều gia chủ đang tìm kiếm.

4. Nhựa vincoplast có đắt hay không?

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn mua tấm ốp nhựa nào cho phù hợp. Vậy bạn thử chọn vật liệu xanh là nhựa Vincoplast và giá có thực sự đắt hay không.

Nhựa Vincoplast của Quý Khương, lại là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Không những đáp ứng về mặt chất lượng, thẩm mỹ mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Đặc biệt, đối với nhựa dòng Vincoplast, được sử dụng nhựa cao cấp 2 lớp nhập trực tiếp từ Đài Loan. Nhằm gia tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng. Góp phần giúp cho không gian sống của bạn sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Tấm ốp nhựa Vincoplast phù hợp với các căn hộ, chung cư hoặc hộ gia đình. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chống ẩm ướt, mối mọt ăn mòn theo thời gian. Đặc biệt tấm nhựa còn chống axit, chống kiềm, chống cả tĩnh điện. Khách hàng yên tâm khi tủ nhựa cách nhiệt rất tốt, chống cháy nổ vì tủ có tính năng không bén lửa.

Kết – Rất là nhiều ưu điểm vượt trội, mà giá cả lại rất phù hợp không có mắc đâu nha các bạn, cho nên các bạn cứ yên tâm chọn vật liệu xanh này rất tốt cho không hại cho sức khỏe đối với người sử dụng.

Nội thất nhựa Quý Khương đã có nhiều năm trong lĩnh vực phân phối tấm nhựa nội thất, phát triển đi lên từ nghề sản xuất tủ nhựa cho nên chúng tôi cùng nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực, lí do đó giúp chúng tôi thấu hiểu được và trong tương lai chúng tôi phải nỗ lực cố gắng, sẽ hứa hẹn mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/ 

 

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)