Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương

Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương

Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương

Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương

Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương
Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương

Cải tạo không gian đẹp sang bất ngờ với tấm ốp nano family nhà phân phối Quý Khương

26-03-2023 08:53:00 AM - 519

 

Tấm Ốp Nano Family Cải Tạo Không Gian Sang Trọng - Quý Khương

Tấm ốp pvc nano đã không còn là sự lựa chọn quá mới mẻ. Tuy nhiên việc lựa chọn cũng như kết hợp được các mẫu mã tấm ốp lại với nhau sao cho hòa hợp không chỉ giúp nâng giá trị thẩm mĩ mà còn nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn. Cùng quý Khương tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Tấm ốp Family là sản phẩm được ứng dụng bởi công nghệ nano đột phá, có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, oxy hóa rất tốt. Bên cạnh đó, tấm ốp Family còn có khả năng chịu nhiệt, cách âm và chống cháy tương đối tốt.

1. Đặc điểm của tấm ốp nano Family

- Dễ dàng thi công, không tạo ra nhiều bụi bẩn như các vật liệu xây dựng khác.

- Sản phẩm có thể thi công trực tiếp lên bề mặt tường cũ, hỏng, ẩm mốc hoặc bong tróc sơn.

- Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống mố, chống mối mọt,…. tương đối cao.

- Sản phẩm có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều công trình

- Chi phí thi công đối với tấm nhựa ốp tường nano thấp hơn nhiều so với đá hay gỗ tự nhiên.

- Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn bằng nước.

- Người dùng không cần sơn, trát mà có thể thi công trực tiếp tấm ốp Family trên các mặt tường có nhiều khuyết điểm.

2. Giải pháp hoàn hảo cải tạo không gian đẹp từ tấm ốp nano family

Để khắc phục phục nhược điểm của tấm ốp PVC Nano các nhà khoa học đã nghiên cứ ra tấm ốp nano family. Tấm ốp Family Nano là loại vật liệu được làm từ gỗ và nhựa kết hợp với các phụ gia, nó khắc phục được gần như hoàn toàn các nhược điểm của tấm ốp PVC.

2.1. Tại sao cần phải cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC nano?

  • Giải quyết tình trạng tường ẩm mốc, bong tróc sơn

Khi căn nhà có dấu hiệu xuống cấp, tường nhà sẽ có tình trạng ẩm mốc và bong tróc sơn rất nghiêm trọng. Cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường nano PVC sẽ giải quyết được tình trạng này, giúp bề mặt tường được sạch sẽ và loại sạch vết bẩn.

  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà

Chắc chắn khi có thêm các chi tiết Tấm ốp tường trang trí thì không gian nhà ở sẽ được tăng giá trị thẩm mỹ lên rất nhiều. Sẽ không còn tình trạng ngôi nhà đơn điệu hay cũ kỹ, thay vào đó là sự ấn tượng và cuốn hút từ các Tấm ốp tường.

  • Bảo vệ an toàn cho sức khỏe

Việc cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường nano PVC sẽ giúp bảo vẻ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà cũ đã được xây dựng quá lâu nên thường bị ẩm mốc và chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Nhựa PVC là chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Bạn có thể an tâm lắp đặt cho tổ ấm của mình.

  • Tiết kiệm chi phí

Cải tại nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC có giá thành khá rẻ so với các phương pháp cải tạo khác. Quá trình lắp đặt diễn ra cũng rất nhanh gọn, bạn có thể tiết kiệm khoản chi phi đáng kể để đầu tư thiết kế phần khác cho gia đình.

2.2. Có những loại Tấm ốp tường PVC nào có thể cải tạo nhà cũ?

Cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để nâng cấp cho không gian sống. Mỗi loại Tấm ốp tường sẽ phù hợp với một phong cách kiến trúc khác nhau. Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng và xu hướng nội thất chủ đạo để chọn cách cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC phù hợp.

- Tấm ốp tường PVC vân đá: Các đường vân đá chân thật, màu sắc tươi sáng sẽ làm mới ngôi nhà cũ hiệu quả nhất. Đây là mẫu ốp tường được nhiều khách hàng ưa chuộng.

- Tấm ốp tường PVC vân gỗ: Cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC vân gỗ thường được dùng trong các ngôi nhà mang phong cách cổ điển, trầm ấm. Màu vân gỗ sẽ tạo cảm giác ấm cúng và yên tĩnh cho không gian nhà ở.

- Tấm ốp tường PVC vân giấy: Đây là mẫu ốp tường có tính ứng dụng cao, có thể lắp đặt ở hầu hết mọi không gian. Các chi tiết vân giấy sinh động sẽ là điểm nhấn khó quên khi cải tạo nhà cũ, thay thế bằng không gian nhà mới hiện đại hơn.

- Tấm ốp tường PVC hoa văn: Các mẫu hoa văn sẽ đem đến một làn gió mới cho không gian nhà ở của gia đình, thì không nên bỏ qua mẫu ốp tường này.

3. Cải tạo nhà bằng tấm ốp PVC Nano

Tấm ốp tường Nano đã và đang tạo làn gió mới cho các công trình nội ngoại thất hiện đại. Cải tạo nhà cũ bây giờ đã khác trước rất nhiều. Hiện nay tấm ốp nhựa đang trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi trong việc cải tạo lại nhà cũ thành nhà mới. Không cần trát lại tường, không cần sơn lại. Đảm bảo bền đẹp nhanh chóng và lâu dài.

Cải tạo nhà bằng tấm ốp tường nano là phương pháp tối ưu nhất hiện nay với những ai muốn thay đổi không gian nhà cũ. Đập phá, trát sơn bả lại, dán giấy dán,…có rất nhiều cách, nhưng mà hôm nay ở bài viết này Quý Khương giới thiệu bạn phương thức tiên tiến nhất hiện nay áp dụng phương pháp thay thế bằng tấm ốp tường PVC Nano.

Tấm ốp PVC Nano là loại vật liệu được làm từ bột đá và nhựa cây, kết hợp phương thức Nano tiên tiến tạo ra tấm nhựa bền chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy lan.

3.1. Cải tạo nhà bằng tấm ốp PVC Nano như thế nào ?

Tấm ốp PVC Nano có thể chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy lan. Đây là ưu điểm tuyệt vời của chất liệu bên trong. Ngoài ra việc thi công tấm ốp tường Nano vô cùng đơn giản, nhanh chóng và rất an toàn có thể sử dụng ngay sau khi hoàn thành.

Tấm thường có kích thước rộn 40cm dài 2,9m đến 3,5m. Màu sắc mỗi loại đều rất đa dạng. Có các loại màu như vân gỗ, vân đá, vân vải, vân hoa văn, vân giấy dán tường... Nhiều loại màu sắc đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.

3.2. Nhà cũ sử dụng tấm ốp nhựa để cải tạo lại được không?

Việc cải tạo lại nhà cũ là việc làm mà chủ nhà nào cũng rất ngại. Ngại vì sự lịch kịch tốn công sức, tốn thời gian. Nhà cũ cải tạo cần dọn dẹp rất nhiều, đồ đạc ở nhà đang ở thì không ít, khi dọn thì lỉnh kỉnh rất mệt mỏi. Rồi là sơn thậm chí cần trát lại vôi vữa rất bẩn. Nhà mới sơn, mới trát nếu ở ngay lại có mùi rất khó chịu ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy tấm ốp nhựa đang là giải pháp tuyệt vời giúp cho việc cải tạo nhà cũ trở nên dễ dàng hơn, nhẹ nhõm hơn cho gia chủ rất nhiều. Một căn nhà cải tạo bằng tấm ốp nhựa sẽ tiết kiệm thời gian gấp 3 - 5 lần so với cách cải tạo thông thường. Ốp nhựa xong vào ở luôn mà không lo mùi khó chịu.

3.3. Các bước để thi công cải tạo nhà bằng tấm ốp PVC Nano

- Bước 1: Thợ qua khảo sát hiện trạng nhà cần thi công, đo đạc lên báo giá sơ bộ

- Bước 2: Khách hàng chọn màu sắc yêu thích chốt kiểu dáng và phương án thi công

- Bước 3: Đội thi công trở nguyên vật liệu tấm ốp thi công

- Bước 4: Thi công lắp ghép các tấm ốp với nhau (thợ cần có tay nghề tốt)

- Bước 5: Hoàn thiện và đo đạc nghiệm thu

Thời gian thi công nhanh gọn, không tạo ra tiếng ồn hay khói bụi làm ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh. Đặc biệt việc cắt, ghép, lắp đặt lại càng trở nên dễ dàng. Chỉ cần sử dụng keo chuyên dụng, một ít ốc vít gia cố và có kỹ thuật ốp là xong.

4. Vì sao bạn nên chọn Quý Khương

- Tư vấn nhanh, hiểu ý khách hàng, đưa ra giải pháp cải tạo tốt nhất

- Gợi ý chi phí đầu tư tiết kiệm nhất cho khách hàng

- Công trình cải tạo lại nơi ở mới theo xu hướng hiện đại

- Nguyên vật liệu sử dụng là những loại tốt, tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến an toàn cho đời sống của khách hàng.

- Quy trình khảo sát, thiết kế và thực hiện cải tạo nhanh. Đảm bảo đúng thời hạn như đã ký kết hợp đồng.

- Có chế độ bảo trì, bảo dưỡng sau khi cải tạo.

Những chia sẻ ở bài viết này phần nào các bạn có thể có sự chọn lựa phù hợp để cách cải tạo nhà cũ bằng Tấm ốp tường PVC Nano phổ biến hiện nay. Quý Khương hy vọng bạn sẽ thay đổi diện mạo cho không gian sống thật hoàn hảo.

Quý Khương –  Niềm tin cần trao đúng chỗ, giá trị đi kèm với uy tín, chất lượng!

Quý khách cần tư vấn báo giá chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0977.027.696 - 0987.518.495 - 0945.696.696 (Mr. Quý)

Email: tamnhuaquykhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatnhuadailoanquykhuong/

Website: https://noithatnhuadailoan.org/

 

Các tin khác

Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Nội Thất Nhựa Đài Loan Quý Khương chuyên phân phối các mẫu phào chỉ nhựa trang trí nội thất
Phào chỉ là một vật liệu trang trí không gian nội thất rất được ưa chuộng. Chúng làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như bê tông,...
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Cần mua vật liệu trang trí nội thất chất lượng tại HCM - Đến ngay tổng kho phân phối nhựa Quý Khương
Nội thất được xem là linh hồn của ngôi nhà, nó chính là những loại vật dụng giúp phản ánh tính cách, cá tính của gia chủ nói riêng...
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Tổng kho phân phối vật liệu trang trí nội thất giá rẻ hàng đầu Miền Nam - Nội Thất Nhựa Quý Khương
Hiện nay, nhu cầu lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang ngày càng tăng cao và đang dần trở thành xu hướng mang lại giá trị thẩm mỹ....
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Nhà phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam - Quý Khương
Tấm nhựa Vincopro là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường của Công ty Diệu Phương. Không chỉ gây ấn tượng với những ưu điểm...
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Khám phá sản phẩm mới ra mắt của công ty Diệu Phương - Tấm nhựa Vincopro
Ngành công nghiệp hiện đại nước ta trong những năm qua vẫn luôn không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự lựa chọn vật liệu chất...
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Quý Khương chuyên phân phối tấm nhựa Vincopro hàng đầu khu vực miền Nam
Trong bối cảnh ngày càng tăng cao về nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhựa nội thất, Quý Khương đã nổi lên như một điểm đến không thể...
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Quý Khương - Tổng kho phân phối tấm ốp nano Family uy tín khu vực Nam Bộ
Tấm ốp nano Family được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành nội thất bởi thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng. Tuy nhiên, vẫn...
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Tổng kho tấm ốp lam sóng trang trí nội ngoại thất giá tốt tại khu vực miền Nam
Hiện nay, các tấm ốp lam sóng đang là loại vật liệu trong trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phong...
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tổng kho phân phối nhựa Quý Khương - Chuyên cung cấp tấm nhựa PVC giả đá ốp tường căn hộ, biệt thự
Tấm nhựa PVC giả đá ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Đặc biệt, loại vật liệu này rất phù hợp thi công ốp tường...
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Tổng kho phân phối tấm ốp trần tường Nano uy tín, chất lượng giá rẻ tại HCM
Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp trần tường Nano chất lượng, giá tốt. Mời bạn đọc theo dõi bài viết...
(0)